Thang nâng người có giá bao nhiêu?

Thang nâng người có giá bao nhiêu

Thang nâng người có giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Lượng tìm kiếm giá thang nâng người trên google ngày càng tăng cao do nhu cầu sử dụng thang nhiều.Đặc biệt là vào cuối năm, tiến độ công việc cần hoàn thành gấp rút thì nhu cầu về thang lại tăng cao gấp bội.

Thang nâng người có giá bao nhiêu câu trả lời như sau:

Thang nâng người là thiết bị để đưa người lao động lên cao làm việc. Có nhiều loại thang khác nhau và độ cao nâng cũng khác nhau. Giá của thang nâng người phụ thuộc vào loại thang mà khách hàng muốn sử dụng.

Thang nâng người có giá bao nhiêu
Thang nâng người có giá bao nhiêu

Thang nâng người được chia thành 3 loại cơ bản:

  • Thang nâng đơn: Dòng thang một cột dùng để nâng 1 người làm việc lên độ cao tối đa là 10 mét sàn. Xe có kích thước cũng như trọng lượng tương đối nhỏ. Phù hợp với những công việc trong nhà xưởng, rạp hát, rạp chiếu phim…
  • Thang nâng đôi : Dòng thang có hai cột song song. khi nâng lên thang dang rộng ra theo hình chữ A tạo thế chắc chắn cho sản phẩm. Với chiều cao nâng tối đa là 12 mét. Thích hợp với công việc trong nhà hoặc ngoài công trình tùy mục đích và sự lựa chọn của Quý khách
  • Thang nâng Zizac: Dòng thang thích hợp với những công việc ngoài trời, tại các công trình xây dựng. Để đưa 3-4 người lên cao làm việc an toàn và hiệu quả. Sàn thao tác rộng,thoải mái và có khung chắn bảo vệ an toàn. Chiều cao nâng tối đa của loại thang này là 16 mét.
thang nâng người có giá bao nihieu
thang nâng người có giá bao nihieu

Ngoài ra còn có một số dòng thang khác như thang vươn, thang gấp rút… Quý khách có thể tham khảo thêm trên thị trường để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mỗi một loại thang kể trên sẽ thích hợp với công việc của từng doanh nghiệp. Để có sự lựa chọn chính xác cũng như biết thang nâng người có giá bao nhiêu. Quý khách vui lòng gọi 0978886921 Ms Dương. Nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội. 

Công ty chúng tôi đã hoạt động trong 5 năm qua. Đã cung cấp thang nâng người tới rất nhiều Công ty đặc biệt là trong ngành xây dựng Việt Nam. Giúp nhiều doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thành tiến độ và tạo được uy tín trên thị trường.

Với phương châm bán thang nâng người chính hãng. giá rẻ. bảo hành dài hạn. Chúng tôi cũng nhận dược không ít sự quan tâm của khách hàng. Hàng ngày có hàng trăm cuộc điện thoại đổ về và hỏi thang nâng người có giá bao nhiêu. Đều nhận dược câu trả lời thỏa đáng của chúng tôi.

Khi có nhu cầu mua thang Quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp hoặc gửi Email, chúng tôi sẽ gửi báo giá thang nâng người cho khách hàng một cách sớm nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI:

TẠI HÀ NỘI: A25,KM14+ 200,QL1A, KCN NGỌC HỒI, THANH TRÌ, HÀ NỘI

TẠI TPHCM: 133 NGUYỄN THỊ TÚ, P BÌNH HƯNG HÒA, QUẬN BÌNH TÂN, TPHCM

TẠI VĨNH LONG: QL1A, PHÚ THÀNH, TÂN PHÚ, TAM BÌNH, VĨNH LONG;

ZALO:0978886921 MS DƯƠNG

WEB:THANGNANGNGUOI.VN

MAIL:[email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0978.886.921